Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tiết lộ danh tính người đẹp tập yoga khỏa thân đang gây sốt trên mạng xã hội

Tài khoản "Nude Yoga Girl" lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội Instagram cách đây chưa đầy 1 tháng nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Ở mức độ nào đó, tài khoản của cô chính xác như những gì mà cái tên của nó mô tả: 1 cô gái, khỏa thân, tập yoga. Và không có gì khác.

Chia sẻ của người đẹp tập yoga khỏa thân đang gây sốt trên mạng xã hội và thông điệp tuyệt vời mà cô muốn truyền tải - Ảnh 1.

Ảnh từ Instagram Nude Yoga Girl

Trên tài khoản này, bạn sẽ bắt gặp những bức ảnh đen trắng rất ấn tượng chụp người mẫu 25 tuổi khỏa thân với những tư thế yoga khó. Đôi khi, người đẹp đi giày hoặc đeo trang sức. Tất cả đều toát lên vẻ điềm đạm, tinh tế và rất thẩm mỹ.

Trong tháng vừa qua, Nude Yoga Girl thu hút hơn 33.000 lượt theo dõi. Mọi người để lại nhiều bình luận thể hiện sự đánh giá cao thể chất khỏe khoắn, nghệ thuật chụp ảnh và tinh thần cởi mở của người đẹp khi không ngại chia sẻ một số chủ đề tế nhị: Chế độ ăn hạn chế trước đây và cách cô học để chấp nhận bản thân nhờ yoga. Chủ nhân của tài khoản này bày tỏ với tờ The Cut: "Tuy là tài khoản ẩn danh nhưng tôi vẫn muốn gần gũi với những người follow mình. Và tôi cố gắng làm việc đó bằng những dòng mô tả ảnh chính tay tôi viết".

Chia sẻ của người đẹp tập yoga khỏa thân đang gây sốt trên mạng xã hội và thông điệp tuyệt vời mà cô muốn truyền tải - Ảnh 2.

Ảnh từ Instagram Nude Yoga Girl

Cùng tìm hiểu về nhân vật thú vị với những bức ảnh yoga khỏa thân tuyệt đẹp này qua những trao đổi e-mail giữa cô với phóng viên The Cut nhé:

Bạn tập yoga được bao lâu rồi và bạn thường tập ở đâu?

Tôi tập yoga được nhiều năm rồi và từ năm nay, tôi đều đặn tập hàng ngày. Tôi cảm thấy tràn trề cảm hứng khi hiểu rằng yoga cho bạn biết nhiều về cảm nhận bên trong hơn là sự dẻo dai, linh hoạt và cách tạo dáng. Tôi tập yoga chủ yếu ở nhà nhưng đôi khi cũng đến phòng tập. Tôi cũng hướng dẫn một số lớp yoga trên mạng.

Chia sẻ của người đẹp tập yoga khỏa thân đang gây sốt trên mạng xã hội và thông điệp tuyệt vời mà cô muốn truyền tải - Ảnh 3.

Ảnh từ Instagram Nude Yoga Girl

Bạn đã học được gì nhờ yoga?

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực mà chỉ thuần tuý dựa vào vẻ bề ngoài kể từ năm 15 tuổi. Yoga dạy tôi rằng điều quan trọng nhất là cảm nhận của tôi chứ không phải vẻ ngoài. Trong các lớp yoga, mọi người chỉ tập trung vào phần thực hành của mình. Người ta không so sánh với nhau hay quan tâm xem người khác trông ra sao. Khi tập yoga, tôi học được cách hiện diện một cách trọn vẹn trong giây phút ấy và tâm trí tôi không còn lang thang nữa. Điều này thật quý giá đối với một người có lịch trình hàng tuần bận rộn như tôi.

Ngoài yoga, bạn có năng vận động theo những cách khác không?

Tôi chơi nhiều môn thể thao khác nhau vào thời gian rảnh - chạy ngoài trời, tập các bài tập nhắm vào nhóm cơ trung tâm và khiêu vũ. Hiện tại, yoga là phần lớn nhất trong lịch trình tập luyện của tôi.

Chia sẻ của người đẹp tập yoga khỏa thân đang gây sốt trên mạng xã hội và thông điệp tuyệt vời mà cô muốn truyền tải - Ảnh 4.

Ảnh từ Instagram Nude Yoga Girl

Bạn làm nhiếp ảnh gia được bao lâu rồi?

Tôi bắt đầu khoảng 3 năm rưỡi trước. Tôi thực sự đam mê nhiếp ảnh và chỉnh sửa ảnh kể từ đó. Với tài khoản này, tôi chỉ chỉnh sửa bằng Photoshop những thứ cần thiết như nhũ hoa, theo đúng quy định của Instagram.

Bạn chụp những bức ảnh này như thế nào và ở đâu?

Tôi có một phòng chụp nhỏ ở nhà. Tôi sắp xếp mọi thứ vào đúng chỗ, trong đó có cả bối cảnh, ánh sáng, máy ảnh. Sau đó, tôi đều nghị bạn trai bấm máy khi tôi sẵn sàng tạo dáng. Anh ấy thật tốt khi giúp tôi làm việc này.

Chia sẻ của người đẹp tập yoga khỏa thân đang gây sốt trên mạng xã hội và thông điệp tuyệt vời mà cô muốn truyền tải - Ảnh 5.

Ảnh từ Instagram Nude Yoga Girl

Tại sao hầu hết bức ảnh lại là ảnh đen trắng?

Tôi muốn những bức ảnh thật đơn giản và tối giản hết mức. Tôi nghĩ, ảnh đen trắng thích hợp nhất cho ý tưởng này. Việc che giẫu những phần nhạy cảm trên cơ thể bạn bằng bóng đổ cũng trở nên dễ dàng hơn khi chụp đen trắng. Ngoài đời thực, chúng ta nhìn mọi vật có màu sắc. Và khi chụp ảnh đen trắng, tình trạng khỏa thân cũng vì thế bớt "gây hấn" hơn và đi theo hướng nghệ thuật hơn.

Chia sẻ của người đẹp tập yoga khỏa thân đang gây sốt trên mạng xã hội và thông điệp tuyệt vời mà cô muốn truyền tải - Ảnh 6.

Ảnh từ Instagram Nude Yoga Girl

Tại sao bạn muốn tạo ra tài khoản Nude Yoga Girl?

Tôi luốn cố gắng tìm kiếm những cách mới để diễn tả bản thân mình. Yoga và nhiếp ảnh truyền cảm hứng lớn lao cho tôi. Vậy nên tôi muốn kết hợp cả hai theo cách thuần khiết nhất. Tôi cũng thích viết lách và chia sẻ với mọi người bí quyết để có cuộc sống hạnh phúc hơn, lành mạnh hơn.

Vấn đề lớn nhất của tôi trước đây là tôi luôn nhìn thấy những khiếm khuyết trên cơ thể mình. Điều đó khiến tôi khó lòng yêu bản thân một cách trọn vẹn. Vẻ ngoài của bạn không quan trọng - bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy khiếm khuyết và có cảm giác không thích chính mình. Với tài khoản này,tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người, giúp họ nhận ra rằng, ai cũng xinh đẹp và có khả năng tạo nên những điều kỳ diệu với cơ thể mình. Yoga giúp tôi chấp nhận cơ thể mình một cách chính xác như nó vốn thế. Ngày nay, con người có thể dễ dàng bị tác động bởi một ý tưởng sai lầm về vẻ đẹp lý tưởng và ý nghĩa thực sự của khỏa thân chỉ bởi nó đã được thể hiện chủ yếu theo cách gợi dục và thiếu thực tế.

Chia sẻ của người đẹp tập yoga khỏa thân đang gây sốt trên mạng xã hội và thông điệp tuyệt vời mà cô muốn truyền tải - Ảnh 7.

Ảnh từ Instagram Nude Yoga Girl

Câu đúc kết trên Instagram của bạn là "Bạn xinh đẹp đúng theo cách bạn là chính mình". Bạn còn khuyến khích cái nhìn tích cực về hình ảnh bản thân. Bạn nghĩ sao về việc ngắm ai đó tập yoga trong trạng thái khỏa thân lại giúp mọi người cảm thấy tốt về cơ thể mình?

Tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người để họ thử tập yoga và có thể họ cũng sẽ tìm ra cách chấp nhận cơ thể mình nhờ đó. Thể hình là xu hướng lớn của thời đại. Nhưng tất cả đều tập trung về việc tạo hình cho cơ thể. Yoga lại tập trung về cảm nhận bên trong bạn về chính bạn.

Bình luận dưới những chia sẻ của bạn có cả "kinh ngạc", đầy "cảm hứng" và không thiếu cả những nhận xét thuần về tình dục. Bạn nghĩ gì về thông điệp mình nhận được?

Tôi rất biết ơn vì những bình luận mà tôi nhận được – tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể được nhiều người chia sẻ đến vậy. Tôi thậm chí còn thấy biết ơn nhiều hơn vì hầu hết mọi bình luận đều cho tôi thấy mọi người hiểu đúng về nghệ thuật của tôi, thông điệp của tôi. Tôi chỉ nhận được rất ít bình luận mang ý gợi dục thôi nên nó chẳng có nhiều ý nghĩa với tôi.

Chia sẻ của người đẹp tập yoga khỏa thân đang gây sốt trên mạng xã hội và thông điệp tuyệt vời mà cô muốn truyền tải - Ảnh 8.

Ảnh từ Instagram Nude Yoga Girl

Bạn tập yoga vào buổi sáng và tập trong trạng thái khỏa thân?

Tôi tập yoga với quần áo trên người, chỉ đôi khi khỏa thân thôi. Tập yoga khỏa thân mang lại cho tôi cảm giác tự do. Vì vậy, nude hay không tuỳ thuộc phần lớn vào cảm giác của tôi trước khi tập.

Bạn đã bao giờ tham gia một lớp yoga khỏa thân chưa? Nếu chưa, bạn có ý định tham gia không?

Không, tôi chưa từng tham gia một lớp như vậy. Tôi có đọc về chúng nhưng tôi không nghĩ một lớp yoga khỏa thân lại dành cho tôi. Mục đích của tài khoản này không nằm ở chỗ quảng bá yoga khỏa thân hay khả năng thoát y trước mặt người khác.

Chia sẻ của người đẹp tập yoga khỏa thân đang gây sốt trên mạng xã hội và thông điệp tuyệt vời mà cô muốn truyền tải - Ảnh 9.

Ảnh từ Instagram Nude Yoga Girl

Nguồn: TheCut

0 nhận xét:

Đăng nhận xét